ITUKTOK NG MUNDO - KARPENTERO

** ito ung sariling translation q ng TOP OF THE WORLD ng CARPENTERS.. wahaha.. natatawa aq nung pinakanta skin yan ng prof q sa Filipino.. ampness... prang lumubog aq sa lupa.. XD

Ituktok ng Mundo
-Karpentero-

Verse 1:
Anong sayang nadarama
Sa bawat bagay na aking makita
Hindi kalangitan
Ang pumukaw sa 'king mata
Parang nasa isang panaginip lang
Verse 2:
Lahat ng naisin sa mundo
Ay unti-unting nagkakatotoo
At ang tanging dahilan
Pagkat ikaw ay nariyan
Tila anghel sa langit na namasdan
Chorus:
Ako'y nasa ituktok ng mundi, nakamasid
At ang tanging dahilan ko ay ang
Pag-ibig na nadama ng ikaw ay makita
Pag-ibig mo ang dahilan ng aking saya
Verse 3:
Bulong ng hangi'y aking narinig
Mga bagay na di na gaya ng dati
Mga dahon sa puno at ang haplos ng hangin
Kasiyahang kay hirap ikubli
(Koro)

0 comments:

Post a Comment