A March for a New Beginning

This is my graduation picture took by my brother, Kuya Marc.. *sigh* I really miss those days being with my friends. Napakabilis tlga ng panahon, parang kelan lng neneng nene pa aq ngaun anu na?! hahaha.. I don't put any make-ups by that time because my mom wanted a natural look.. anu ba yun! di ko man lang naexperience magpaayos sa Salon.. huhuhu.. peo kerri lng, its not about the looks nman eh.. bsta ang alm q makakapagmarch na q sa isle and tatanggapin ang diploma na pinaghirapan q. Its been 4years of hard work and perseverance that took me here. Its hard to explain how happy I am that time. As in wla tlgang mapagsidlan ang kaligayahan q, imagine! sa hinaba haba ng prosixon(parade) sa stage dn ang tuloi.. there were about 250+ students that graduated by that time. Everyone looks good and feels good.

As i walked at the isle, i realized that by the time that i reached the stage and took my diploma that will be the sign that my high school life has already ended.Kailangan ko ng tanggapin ang katotohanan at harapin ang panibagong yugto ng aking buhay at yun ay ang buhay kolehiyala. It was mixed emotion, I am happy but at the same time i am also sad. Masaya ako kc nakapagtapos na ako at ngayon tatahakin q na ang daan patungo sa pagkamit q sa mga pangarap q pero d ko nman itinatanggi na nalungkot din aq kc alam q na kailangan q ng iwan ang Sintang Paaralan q at magkakalayo na kmi ng mga kaibigan q na nagpasaya sakin at binigyang kabuluhan ang apat na taon q sa high school.

I would like to acknowledge the ff. person/groups that made my high school life meaningful..

► POSH (Jeleen, Cesz, Jessa, Eisa, Raquel, Janah)
► BRATZ (Monchang, Armea, Precious)
► GF's (Gelo, Matias, Marc)
► Breaktime - my band! (Sharene, Thea, Czarina, Tine)
► Freetime (Bryan, Carlo, Marco, Alvin, Disney)
► Starians!!
► Batch of Great Exploits!
► Ma'am Dayrit and the rest of the Faculty Members

I love you guys and I miss all of you so much.. I really want to see you all as soon as possible!
Namimis q na magretreat at maglakbay qng saan saan kasma kau!! See yah soon!




0 comments:

Post a Comment